.
.

รู้อะไร ไม่เท่ารู้งี้ รู้แบบนี้ รีบดูแลตับดีกว่า

“โถ่ รู้งี้…” คุ้นๆคำนี้ไหมครับ คำที่มักใช้กันเวลาคิดได้ทีหลังว่าตอนนั้นน่าจะทำแบบนี้ดีกว่า แต่เรื่องอื่นๆยังพอวกกลับมาทำใหม่ได้ แต่ถ้าเป็นเรื่อง”ตับ”มารู้งี้ตอนหลัง จะสายไปนะครับ ถ้าคุณยังคิดว่า อวัยวะอื่นๆเป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจมากกว่าตับ ตอนนี้ต้องคิดอีกครั้งแล้วล่ะครับ เพราะตับเป็นอวัยวะที่ทำงานหนักกว่าคุณถึง 2 เท่า เรียกได้ว่าถูกใช้งานหนักมาทั้งชีวิตก็ว่าได้ ทั้งอาหารการกิน ยาที่ทาน พฤติกรรมการใช้ชีวิต ล้วนกระทบตับทั้งสิ้น

แต่ที่น่ากังวลคือเมื่อคุณก้าวเข้าสู่โรคตับแล้ว ไม่ว่าจะตับอักเสบ ไขมันพอกตับ ไวรัสตับอักเสบ หรือแม้แต่มะเร็งตับ มักจะไม่มีอาการแสดงออกให้คุณได้รู้ตัว หรืออาจมีแค่ อ่อนเพลีย นอนไม่หลับ จุกแน่นท้อง คุณก็เลยเลือกที่จะมองข้ามมันไป หารู้ไม่นะครับ…จาก 100 คน มีถึง 87 คนที่ดับจากมะเร็งตับแบบไม่รู้ตัว

รู้แบบนี้อย่าปล่อยไว้ รีบหันมาดูแลตับให้ไว ด้วย เฮฟฟีก้า นวัตกรรมอาหารเสริมบำรุงตับจากฝรั่งเศส ฟื้นฟู และบำรุงตับได้อย่างตรงจุด มั่นใจด้วยวิจัยทางการแพทย์ และการทดลองในคนจริง เพียงวันละ 1 เม็ด ก็ฟื้นฟูตับให้กลับมาสุขภาพแข็งแรงได้ครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า