.
.

ระบบขับถ่ายไม่ดี ทำให้รวนทั้งร่างกาย

ระบบขับถ่ายไม่ดี เดี๋ยวท้องผูก เดี๋ยวท้องเสียจนต้องรีบวิ่งเข้าห้องน้ำ บางทีก็ปวดท้องปวดหลังร่วมด้วย เสียงโครกครากที่ท้องน้อยส่วนล่างทำเอาไม่สบายตัวไม่สบายใจ เพราะ ลำไส้แปรปรวน พารวนให้ป่วนไปทั้งร่าง

ระบบขับถ่ายไม่ดี

ลำไส้แปรปรวนหรือ IBS (Irritable Bowel Syndrome) คือ ภาวะการทำงานผิดปกติเรื้อรังของลำไส้ มักเกิดขึ้นที่บริเวณปลายลำไส้ใหญ่และลำไส้เล็ก ที่มีการบีบตัวเร็วเกินไป ช้าเกินไป หรือรุนแรงเกินไป ทำให้เกิดอาการปวดท้อง อึดอัด แน่นท้อง ไม่สบายท้อง และมีปัญหาเกี่ยวกับ ระบบขับถ่ายไม่ดี ทั้งถ่ายอุจจาระไม่ออกหรือถ่ายยาก รวมถึงท้องเสีย ถ่ายบ่อยเกินไป ซึ่งอาจมีสาเหตุมาจากระบบประสาทที่ผนังลำไส้ไวต่อสิ่งเร้าหรือตัวกระตุ้นมากผิดปกติ หรือเกิดจากความเครียดก็เป็นไปได้

แม้ว่าโรคลำไส้แปรปรวน ระบบขับถ่ายไม่ดี จะดูเหมือนไม่รุนแรงแต่ก็ส่งผลกระทบต่อคุณภาพชีวิตไม่น้อย เพราะเป็นอาการเรื้อรังและไม่สบายตัว การเสริมจุลินทรีย์หรือแบคทีเรียชนิดดีเพื่อช่วยสร้างสภาวะสมดุลในผนังลำไส้เป็นหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดและทำได้ง่าย โดยจุลินทรีย์ตัวดีจะเข้าไปสร้างกรดแลกติก ช่วยหมักกากใยอาหารจนได้เป็นกรดไขมันสายสั้นหลายชนิดที่ดีต่อร่างกาย อีกทั้งยังช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อก่อโรคที่เข้าสู่ร่างกาย ทำความสะอาดลำไส้ กระตุ้นการบีบตัวของลำไส้ให้ดีขึ้นได้

หยุดความป่วนของลำไส้แปรปรวนด้วย โพรโบโอต้า อาหารเสริมนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่ผสาน 3 พลัง โพรไบโอติก พรีไบโอติก และโบโอเจนิกส์ ผ่านไบโอเทคโนโลยีขั้นสูง หนึ่งเดียวในประเทศไทย ช่วยสร้างสมดุลให้ระบบทางเดินอาหาร ระบบขับถ่าย บรรเทาอาการลำไส้แปรปรวน และฟื้นฟูการทำงานของลำไส้ ได้อย่างคลุมด้วยจุลินทรีย์ถึง 7+ สายพันธุ์ กว่า 20,000 ล้าน CFU/ซอง ประสิทธิภาพที่ได้รับการรับรองมาตรฐานในระดับสากล

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า